Chọn được nhà sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, yếu tố giá rẻ cần phải được đi kèm với chất lượng thì mới có thể đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất khi lựa chọn đơn vị hợp tác. Vì vậy để chọn được nhà cung cấp lý tưởng dành cho mình thì mời bạn đọc cùng tham khảo 5 tiêu chí vàng sau:  

Mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

xưởng sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu
Trước tiên, bạn cần xem sản phẩm thật của 2-3 nhà cung cấp để có sự so sánh thực tế. Mũ bảo hiểm đạt chuẩn phải bao gồm các tiêu chí: - Cấu tạo mũ phải đủ 3 bộ phận gồm vỏ mũ, lớp đệm bảo vệ bên trong và quai đeo. + Độ nặng của mũ bảo hiểm: giao động 550gr +-50gr . Mũ bảo hiểm tiêu chuẩn sẽ không nặng quá cũng không nhẹ quá so với trọng lượng trên. + Lớp xốp: đạt độ dày đạt 1,8cm +-0.2cm dùng tay ấn vào để xem độ cứng của xốp. Nếu xốp bị lún vào chứng tỏ mũ không đạt tiêu chuẩn. + Dây quai và khoá: phải đảm bảo chắc chắn và dễ tháo, lắp -Mũ phải được ghi nhãn hàng hóa theo đúng quy định của pháp luật và gắn dấu hợp quy CR. Ngoài ra, lớp sơn trên bề mặt mũ cũng cần kiểm tra kỹ: độ phủ sơn đủ dày, mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giảm trầy xướt. Phần logo in ấn cũng cần được dán sắc sảo. không bị gấp, gãy…  

  Chi phí sản xuất mũ bảo hiểm

  Tuỳ vào số lượng, mẫu mã của từng loại mũ mà sẽ có giá khác nhau. Số lượng đặt hàng càng lớn thì đơn giá càng thấp. Một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn không thể có giá dưới 50.000 đồng như 1 số công ty chào giá. Do đó, giá thành cũng là 1 trong những yếu tố để bạn cân nhắc. khi chọn nhà sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ
xưởng sản xuất nón bảo hiểm green
  1.      Hợp đồng rõ ràng, chuyên nghiệp
  Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng giúp khách hàng đánh giá công ty sản xuất mũ bảo hiểm uy tín. Bởi với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hợp đồng với những điều khoản rõ ràng sẽ giúp cho khách hàng thêm tin tưởng vào công ty.  
  1.      Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt
  Một công ty được đánh giá cao phải là công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó, chế độ hỗ trợ sau khi hoàn thành hợp đồng, bảo hành cũng phải được đưa lên để xem xét có nên đặt lòng tin vào đó hay không.

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu GREEN

Nón GREEN  là đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu khách hàng từ lâu đời tại TPHCM. Với tất cả tâm huyết cũng như kinh nghiệm tìm hiểu yêu cầu doanh nghiệp, nón GREEN hiện nay luôn luôn hoàn thành đúng yêu cầu khách hàng. Mang lại những sản phẩm chất lượng cũng như chi phí hợp lí nhất.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại
  • Công nhân lâu năm, nhiều kinh nghiệm
  • Sử dụng kỹ thuật in, thêu tiên tiến nhất
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng dễ lựa chọn
  • Bộ phận CSKH nhiệt tình, năng động

Liên hệ ngay bây giờ với xưởng sản xuất nón bảo hiểm để nhận

Đến với nón GREEN quý khách sẽ được tư vấn, tham khảo, lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhât vói tiêu chí doanh nghiệp đưa ra.
  • Được viết bài PR doanh nghiệp trên chính trang chủ website cuả chúng tôi
  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu theo yêu cầu khách hàng
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
  • Đơn hàng càng lớn giá ưu đãi càng cao
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với khách hàng ở xa