Ở đâu in nón bảo hiểm giá rẻ? đó đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi có nhu cầu in mũ bảo hiểm quà tặng. cùng nón GREEN  tìm hiểu những yêu cầu và lợi ích bài viết này nhé

In nón bảo hiểm giá rẻ có tác dụng gì?

Nhiều doanh nghiệp đang đua nhau in nón bảo hiểm, tại sao thế? Khi nào thì nên sử dụng dịch vụ này? - Bạn đang có nhu cầu in mũ bảo hiểm công ty để nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh công ty. Đây sẽ là giải pháp marketing tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn đấy! - Sản phẩm quà tặng mũ bảo hiểm in logo giá rẻ, tiết kiệm chi phí hiệu quả. - Độc đáo, ấn tượng và sử dụng phổ biến hiện nay. Đi ra bên ngoài, không ở đâu là không nhìn thấy bóng dáng của những chiếc bảo hiểm đúng không nào? - Muốn tạo ấn tượng riêng cho công ty doanh nghiệp của mình Hẳn là bạn đang tự hỏi: vậy, biết in nón bảo hiểm giá rẻ ở đâu đây? Cùng đến ngay với câu trả lời nào!

2. Ở đâu in nón bảo hiểm giá rẻ?

Nếu bạn đang cân nhắc địa chỉ in nón bảo hiểm giá rẻ thì tuyệt đối không thể bỏ qua Green rồi! Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Green đã, đang và sẽ mang đến cho bạn cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.
xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Nón GREEN chuyên sản xuất, thiết kế, in, thêu logo – slogan lên sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại, khép kín
  • Đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm
  • Bộ phận quản lý kiểm tra từng chi tiết nghiêm ngặt
  • Kĩ thuật in, thêu tiên tiến nhất hiện nay
  • Bộ phận CSKH nhiệt tình, năng động.

Nón bảo hiểm giá rẻ chất lượng không rẻ

Nón GREEN khẳng định với quý khách hàng doanh nghiệp rằng mũ bảo hiểm in logo được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, đúng tiêu chuẩn Nghị định 87/2016/NÐ-CP. Mũ bảo hiểm được cấu tạo với 3 lớp chính là : vỏ, lớp đệm và dây quai cài mũ
  1. Vỏ : được sản xuất từ các hạt nhựa ABS nguyên sinh. Đây là nguyên liệu tốt nhất để làm ra mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Giúp chống vỡ , bảo vệ an toàn cho người đội mũ khi có bất kì tác động mạnh nào xảy ra.
  2. Lớp đệm EPS của mũ bảo hiểm có các thành phần từ bọt xốp, ép cứng, từ nhựa EPS 100% giúp làm giảm tác động từ bên ngoài với đầu của người đội mũ bảo hiểm.
  3. Ngoài ra, còn có lớp mút của mũ bảo hiểm được lựa chọn loại mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp cho người đội được thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian đội mũ
  4. Dây đeo mũ bảo hiểm được làm từ dây dù, có độ đàn hồi và không co dãn
  5. Quai cài và chốt được làm từ nhựa cứng cao cấp có thể sử dụng trên 10.000 lần bấm.
xưởng sản xuẩ mũ bảo hiểm gía rẻ

Xưởng sản xuất in nón bảo hiểm giá rẻ tphcm

Nón GREEN là thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm lâu đời tại TPHCM. Được biết đến bởi sụ hợp tác của các doanh nghiệp lớn: Samsung, Adama, ngân hàng Exim bank, Saigon tourist….. Đến với nón GREEN quý khách sẽ được tư vấn, tham khảo, lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhât vói tiêu chí doanh nghiệp đưa ra.
  • Được viết bài PR doanh nghiệp trên chính trang chủ website cuả chúng tôi
  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu theo yêu cầu khách hàng
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
  • Đơn hàng càng lớn giá ưu đãi càng thấp
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với khách hàng ở xa