“Mua mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt” đang nhận được sự quan tâm của các quý vị phụ huynh. Hãy cùng  nón GREEN  tìm hiểu về tiêu chuẩn của 1 chiếc mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt nhé!  

Mũ bảo hiểm trẻ em có tốt không

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Nón GREEN khẳng định với quý khách hàng doanh nghiệp rằng mũ bảo hiểm trẻ em in logo được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, đúng tiêu chuẩn Nghị định 87/2016/NÐ-CP. Mũ bảo hiểm được cấu tạo với 3 lớp chính là : vỏ, lớp đệm và dây quai cài mũ
  • Vỏ : được sản xuất từ các hạt nhựa ABS nguyên sinh. Đây là nguyên liệu tốt nhất để làm ra mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Giúp chống vỡ , bảo vệ an toàn cho người đội mũ khi có bất kì tác động mạnh nào xảy ra.
  • Lớp đệm EPS của mũ bảo hiểm có các thành phần từ bọt xốp, ép cứng, từ nhựa EPS 100% giúp làm giảm tác động từ bên ngoài với đầu của người đội mũ bảo hiểm.
  • Ngoài ra, còn có lớp mút của mũ bảo hiểm được lựa chọn loại mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp cho người đội được thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian đội mũ
  • Dây đeo mũ bảo hiểm được làm từ dây dù, có độ đàn hồi và không co dãn
  • Quai cài và chốt được làm từ nhựa cứng cao cấp có thể sử dụng trên 10.000 lần bấm.

Mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt phụ thuộc vào 3 tiêu chí

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
 Mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt phải là mũ bảo hiểm đạt chuẩn :Tương tự như các loại mũ bảo hiểm dành cho người lớn, mũ bảo hiểm cho trẻ em cũng phải tuân theo những quy định khắt khe về chất lượng để có thể đem lại hiệu quả an toàn cao nhất cho các khách hàng nhí. Trọng lượng mũ phù hợp cho trẻ em: Theo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy thì các loại mũ cỡ lớn nói chung không được quá 1,5kg, mũ nhỏ không được quá 1.2kg…. Còn riêng với mũ của trẻ em, tùy theo từng  loại ta có thể chọn mũ có trọng lượng thích hợp. Trung bình thì các loại mũ có trọng lượng khoảng 230g tới 500g là thích hợp nhất cho các bé. Mũ có thiết kế màu sắc và hoa văn phù hợp với trẻ nhỏ: Hầu hết các em nhỏ đều thích các vật dụng có màu sắc tươi sáng và nhiều họa tiết đáng yêu in bên trên, và mũ bảo hiểm cũng không phải là ngoại lệ. Hiện nay, trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều loại mũ trẻ em với màu sắc tươi sáng, thiết kế sinh động và ngộ nghĩnh… mà vẫn bảo đảm được thông số kỹ thuật an toàn. Mũ bảo hiểm trẻ em được cung cấp bởi nón GREEN là chiếc mũ đáp ứng được cả 3 tiêu chí cho một chiếc mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt.

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm trẻ em in logo theo yêu cầu

Nón GREEN thương hiệu sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu lâu năm tại tphcm. Qua nhiều năm phát triển chúng tôi dần hoàn thiện bản thân để đem đến những sản phẩm đẹp, an toàn, chất lượng theo yêu cầu khách hàng. Green  chuyên nhận sản xuất các loại mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu khách hàng. ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế , in thêu logo lên sản phẩm theo yêu cầu. 
xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu tại hcm
Nón GREEN  chuyên sản xuất các loại mũ bảo hiểm : Nón bảo hiểm nửa đầu Nón có kính Nón ¾ Nón full face Nón trẻ em

NHANH TAY  Liên  Hệ Với Công Ty GREEN Chúng Tôi Để Nhận Ưu Đãi :

  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu mũ bảo hiểm theo yêu cầu
  • ĐƯỢC viết bài PR riêng về doanh nghiệp trên chính trang chủ của công ty nón GREEN chúng tôi
  • Tự tay lựa chọn mẫu mã, màu sắc thiết kế theo ý của mình
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 1 năm với các sản phẩm
  • Báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH nhiệt tình và tận tâm
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các loại nón, mũ tai bèo, nón kết, nón snapback, áo thun  đồng phục, áo mưa, balo, ly, ấm trà……..