Trên thị trường hiện nay, tìm được một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là cực kỳ khó giữa vô vàn chiếc mũ “không tên tuổi”, “không thương hiệu sản xuất” và còn cả những chiếc mũ với chất liệu nhựa cực kỳ “dỏm”. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé, chúng tôi sẽ mách bạn cách tìm mua nón bảo hiểm giá rẻ tphcm  

Nón bảo hiểm chất lượng giúp ích gì? Và tại sao phải mua nó?

  Lớp vỏ nón bảo hiểm bên ngoài phải là composites, sợi thủy tinh hoặc vật liệu tổng hợp có khả năng hấp thụ lực và tác động lây lan. Nó có thể chống xâm nhập bởi các vật sắc nhọn và phân tán lực tác động. Để kiểm tra nón bạn có thể đập nhẹ vào tường để xem độ nẩy của nón hoặc dùng vật nhọn như chìa khóa hay cây kim đâm vào. 
xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Phía sau lớp vỏ nón là một lớp hấp thụ va đập, thường là polystyrene (xốp), để hấp thụ va đập và làm giảm tối đa lực tác động ảnh hưởng đến đầu. Bạn phải chắc chắn rằng lớp xốp được bao phủ thoải mái theo định hướng của lớp vải mỏng bên trong. Bạn nên mua những loại nón có thể tháo rời lớp xốp ra được để dễ dàng vệ sinh và kiểm tra tình trạng của lớp xốp.   Ngoài ra còn một bộ phận bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng đó chính là quai đeo. Nó là bộ phận quan trọng giúp cố định đầu và nón khi xảy ra tai nạn giao thông. Khi chọn nón cần chọn những loại có quai chắc chắn và có miếng lót cằm thật êm. 
xưởng sản xuất nón bảo hiểm

Địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm giá rẻ tphcm?

  Trên thị trường hiện nay, đi đâu cũng gặp chỗ bán mũ bảo hiểm, từ lề đường cho đến cửa tiệm. Tuy vậy có một địa chỉ mà nhiều người vẫn thường hay nhắc tới, đó chính là nón GREEN bởi hàng loạt những lý do sau đây: Hàng chất lượng: Là sản phẩm do chính những công nhân may của công ty tạo ra. Vì vậy đảm bảo từng đường kim mũi chỉ đối với từng chiếc mũ bảo hiểm. Đội ngũ công nhân may lành nghề lâu năm, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản. Giá cả hợp lý, nhiều mức giá cho bạn lựa chọn Nhân viên kinh doanh nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Hỗ trợ tìm nhà cung cấp cho quý khách với các mặt hàng mà công ty chúng tôi không sản xuất. Giao hàng đúng thời hạn đã cam kết.

Xưởng sản xuất nón bảo hiểm giá rẻ tại tphcm

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu tại hcm
Nón GREEN là thương hiệu sản xuất nón bảo hiểm lẫu đời tại tphcm, trải qua nhiều sự thay đổi, nhu cầu của khách hàng nón GREEN khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vức sản xuất nón bảo hiểm giá rẻ theo yêu cầu khách hàng. Nón GREEN chuyên sản xuất các loại mũ bảo hiểm:
  • Nón nửa đầu (1/2)
  • Nón có kính
  • Nón ¾
  • Nón full face
  • Nón trẻ em
Nón GREEN   chuyên nhận sản xuất, thiết kế, in, thêu logo lên mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu khách hàng.

Liên hệ với xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo NGAY BÂY GIỜ ĐƯỢC

  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu mũ bảo hiểm theo yêu cầu
  • ĐƯỢC viết bài PR riêng về doanh nghiệp trên chính trang chủ của công ty nón GREEN chúng tôi
  • Tự tay lựa chọn mẫu mã, màu sắc thiết kế theo ý của mình
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 1 năm với các sản phẩm
  • Báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH nhiệt tình và tận tâm
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các loại nón, mũ tai bèo, nón kết, nón snapback, áo thun  đồng phục, áo mưa, balo, ly, ấm trà……..