Nón tai bèo bộ đội tai bèo lính mỹ là những loại nón thường dùng trong thời kháng chiến. Tuy nhiên, hiện nay, loại nón này vẫn được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày.

Nón tai bèo bộ đội- mũ tai bèo lính mỹ

  Nón tai bèo bộ đội đã gắn liền với hình ảnh của những chú bộ đội cụ Hồ, những cô gái thanh niên xung phong với màu xanh của lá từ những năm đất nước bị kẻ thù xâm chiếm đến nay. Việc sử dụng nón tai bèo bộ đội trong thời kì ấy không chỉ để che nắng, che mưa mà còn là vật dụng để ngụy trang trước kẻ thù. Mũ tai bèo lính mỹ cũng vậy, mũ có hình dạng tương tự như nón tai bèo bộ đội nhưng thường có màu sắc có chút khác biệt, thường có các khoảng màu xanh đậm nhạt khác nhau. Về cơ bản, hiện nay mũ tai bèo lính mỹ cũng được sử dụng tương tự với nón tai bèo bộ đội. xưởng may nón theo yêu cầu

tai bèo lính mỹ giá rẻ

Công dụng của mũ tai bèo bộ đội

  • Thiết kế vành mũ rộng có thể che mưa, che nắng
  • Có quai đeo điều chỉnh cho vừa với khuôn mặt
  • Thích hợp với tất cả mọi người
  • Dễ sử dụng, dễ giặt
  • Thích hợp với nhiều hoạt động
  • Chất liệu vải mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi
Đến nay, chiếc mũ tai bèo lính mỹ còn được sử dụng nhằm mục đích làm đồng phục cho học sinh, sinh viên học quốc phòng, đồng phục cho các chương trình tình nguyện như mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, … cũng như sự kiện khác. Ngoài ra, nón tai bèo bộ đội còn được biến tấu để in logo, hình ảnh, thương hiệu cho các chương trình, sự kiện, làm quà tặng tri ân cho khách hàng của rất nhiều tổ chức và doanh nghiệp khác

Nón tai bèo bộ đội in logo theo yêu cầu khách hàng

  • Nón tai bèo bộ đội đã gắn liền với nhiều hình ảnh tốt đẹp, do đó, việc sử dụng nón tai bèo bộ đội trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện là hoàn toàn hợp lí.
  • Những địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử cũng thường dùng nón tai bèo bộ đội nhằm tưởng nhớ về cội nguồn cũng như quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.
Hiểu được điều này, rất nhiều đại lý phân bón, thuốc trừ sâu, cay giống nông nghiệp, … đã lựa chọn nón tai bèo bộ đội có in hình ảnh, logo thương hiệu của mình để tặng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Một mặt đây là món quà rất thiết thực nhằm tri ân khách hàng, một mặt đây là hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Hiện nay, nón tai bèo bộ đội đã được cách tân, với nhiều kiểu dáng kích thước đa dạng hơn nhằm đáp ứng các nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Xưởng may nón tai bèo lính mỹ, nón tai bèo bộ đội green

  Nếu bạn đang phân vân lo lắng để tìm một cơ sở sản xuất nón tai bèo bộ đội uy tín, chất lượng thì hãy lựa chọn công ty TNHH TM & SX Green của chúng tôi bởi những lí do sau: -      Với thương hiệu nón GREEN   được nhiều người biết đến, sau hơn 15 năm tồn tại và phát triển, công ty của chúng tôi đã khẳng định được chất lượng và uy tín trên thị trường. -         Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng những chiếc mũ tai bèo tốt nhất, nhằm giúp bạn tìm ra những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn
xưởng may nón theo yêu cầu

  nón tai bèo thanh niên xung phong

Nón GREEN nhận sản xuất nón tai bèo có in hình logo, thương hiệu theo đúng yêu cầu của bạn. Do đó, các bạn có thể thoải mái lựa chọn, thiết kế nón tai bèo bộ đội theo những gì mình mong muốn, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu đó. -         Về giá cả, chúng tôi là một trong những cơ sở sản xuất nón tai bèo có giá thành rất rẻ trên thị trường, nếu bạn đặt hàng với số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ cũng như có nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn khác. -         Nón GREEN nhận đặt hàng trên phạm vi cả nước trong thời gian nhanh nhất với chất lượng đảm bảo. Dù bạn ở đâu, bạn vẫn có thể sử dụng những chiếc nón tai bèo bộ đội được sản xuất từ công ty của chúng tôi.

Công ty sản xuất nón tai bèo bộ đội, nón quân đội tại tphcm

Công ty TNHH TM GREEN với thương hiệu nón GREEN chúng tôi có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại mũ tai bèo bộ đội, nón tai bèo lính mỹ quà tặng cho các tổ chức, trường học khi có nhu cầu. Nón GREEN vinh hạnh được đồng hành trên bước đuờng phát triển của các doanh nghiệp lớn như : trường đại học Hoa Sen , khu di tích lịch sử, đại học Lạc Hồng,TALAI  LONGHOUS…….. NHANH TAY  Liên  Hệ Với Công Ty GREEN Chúng Tôi Để Nhận Ưu Đãi :
  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu mũ tai bèo theo yêu cầu
  • ĐƯỢC viết bài PR riêng về doanh nghiệp trên chính trang chủ của công ty nón GREEN chúng tôi
  • Tự tay lựa chọn mẫu mã, màu sắc thiết kế theo ý của mình
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 1 năm với các sản phẩm
  • Báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH nhiệt tình và tận tâm
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các loại nón bảo hiểm, mũ tai bèo, nón kết, nón snapback, áo thun  đồng phục, áo mưa, balo, ly, ấm trà……..