Quảng cảo trên nón bảo hiểm mang lại hiệu quả thế nào? Thực sự đây có phải là phương án marketing hiệu quả và tiết kiệm? Nón Green mời các bạn điểm qua 4 lợi ích từ nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

Quảng cáo trên nón bảo hiểm có hiệu quả không?

Quảng cáo trên nón bảo hiểm có thực sự hiệu quả? Mọi thương hiệu hoặc dịch vụ đều muốn  dấu ấn riêng trên những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo. Việc sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo là một trong những sản phẩm được doanh nghiệp quan tâm lựa chọn trong những chiến dịch marketing.

quang-cao-tren-non-bao-hiem-1.jpg
 

Nón bảo hiểm giá sỉ có giá tốt, nhiều màu sắc đa dạng, nhã nhặn bảo vệ đầu vô cùng an toàn. So với những sản phẩm cùng mức giá thành khác thì chi phí bỏ ra trong một chiếc  sẽ mang đến hiệu quả quảng bá tốt hơ. Nón bảo hiểm in logo quảng cáo thực sự là một công cụ truyền thông hiệu quả tới quý khách hàng.

Nếu bạn đang bắt đầu một công ty mới thì quảng cáo có thể là một việc rất khó thực hiện hiệu quả. Việc dùng mũ bảo hiểm để quảng cáo là một ý tưởng thực sự có hiệu quả giúp khách hàng mở rộng thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Xưởng sản xuất áo mưa cánh dơi theo yêu cầu giá rẻ in logo

4 lợi ích lấy mũ bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng khách hàng

Bạn còn lo lắng khi sử dụng quảng cáo trên nón bảo hiểm? Nón Green xin chia sẻ với các bạn lợi ích tuyệt vời khi sử dụng mũ bảo hiểm làm quà tặng:

1. Là phương án Marketing hiệu quả và tiết kiệm

Mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu được đánh giá là phương án marketing hiệu quả. Bởi nó được thiết kế với màu sắc thương hiệu mang tính cá nhân hóa cao.

Mà trong quá trình sử dụng sản phẩm, vô hình chung người sử dụng đã giúp bạn quảng bá tới nhiều người. Đó có thể là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, và những người trên đường lúc khách hàng di chuyển với chiếc nón của bạn.

Do đó, nó được xem là phương thức marketing gián tiếp nhưng rất hiệu quả. Chưa kể, chi phí doanh nghiệp bỏ ra ít tốn kém hơn các chiến dịch marketing khác.

2. Món quà ý nghĩa và thiết thực

Mũ bảo hiểm đã trở thành vật không thể thiếu khi tham gia giao thông. Thế nên, việc doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên nón bảo hiểm dành tặng khách hàng có ý nghĩa thiết thực.

Đây cũng là cách thể hiện thái độ quan tâm của doanh nghiệp tới an toàn của khách hàng của mình. So với các món quà khác thì nón bảo hiểm được đánh giá cao hơn hẳn.

Một món quà cũng ý nghĩa không kém mà bạn có thể tham khảo trong mùa mưa là áo mưa quà tặng.

3. Hiệu quả quảng cáo lâu dài

Với các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo được gia công, sản xuất đúng quy chuẩn thì có thể nói, khả năng ứng dụng của chúng là cực kỳ lâu dài, lên đến 3- 5 năm. Với thời gian sử dụng lâu dài thì hiệu quả quảng cáo của bạn càng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

quang-cao-tren-non-bao-hiem-2.jpg
 

Chưa kể, nó hình thành sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thuộc. Từ đây, nhiều người biết đến doanh nghiệp và bạn có được nhiều khách hàng hơn.

Xem thêm: Nón Green hợp tác sản xuất nón bảo hiểm Honda Việt Nam

4. Quảng cáo trên nón bảo hiểm tiết kiệm chi phí

Khác với những ấn phẩm, các mẫu hình quà tặng khác, công ty thường xem xét độ tuổi, giới tính của quý khách. Quà tặng mũ bảo hiểm gần tương thích với đa số đối tượng người dùng, dù là nam hay nữ.

Bởi ít có sự khác biệt nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí để thực hiện nón thiết kế riêng biệt. Nhờ đó mà công ty của bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí phát sinh liên quan.

In quảng cáo trên nón bảo hiểm ở đâu giá thành hợp lý, nón chất lượng?

Có nhiều đơn thị thực hiện sản xuất quảng cáo trên nón bảo hiểm theo yêu cầu. Tuy nhiên, bạn sẽ rơi vào ma trận bởi quá nhiều doanh nghiệp nhưng không biết đơn vị nào uy tín.

quang-cao-tren-non-bao-hiem-3.jpg
 

Việc lựa chọn đối tác có giá thành hợp lý, nón bảo hiểm chất lượng vô cùng quan trọng. Bởi nếu bạn chọn sai sẽ dẫn đến tổn thất về thời gian, tiền bạc. Đôi khi mất cả uy tín khi bạn tặng nón bảo hiểm quảng cáo của mình cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nón Green cam kết nhận đặt nón bảo hiểm số lượng lớn trên toàn quốc đảm bảo chất lượng, uy tín. Nón Green nhận thiết kế, in ấn, sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn hãy gọi ngay hotline của nón Green nhé!

Tạm kết

Trên đây là chia sẻ của nón Green về lợi ích khi quảng cáo trên nón bảo hiểm. Nếu bạn đang tìm một món quà ý nghĩa và thiết thực thì nón bảo hiểm quà tặng quảng cáo là lựa chọn lý tưởng. Gọi ngay nón Green để được tư vấn cụ thể hơn về số lượng và mẫu nón bảo hiểm bạn cần nhé!
----
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN

Tag: