Nó có ưu điểm là khả năng chống nắng và không bay khi đi ngược chiều gió. Cá tính và quyến rũ, sành điệu và cực "xì tin". Bạn đừng quá ngạc nhiên khi nhận ra rằng chiếc mũ lưỡi trai đi cùng những lọn tóc dài bồng bềnh tạo ra một hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn cho phong cách thời trang của bạn. 
     Sự hòa quyện diệu kì giữa chiếc mũ lưỡi trai mạnh mẽ cùng mái tóc dài lãng mạn giờ đây đang thực sự trở thành cơn lốc thời trang thổi tung những mái tóc, những chiếc nón nhỏ vành - từng là "mốt" của mùa hè năm ngoái và là bộ quần áo tủ của những cô nàng cá tính khi ra đường.
     Trong vài năm trở lại đây, chiếc mũ lưỡi trai cổ điển gần như đã biến mất hoàn toàn khỏi tủ đồ của giới trẻ Việt, thay vào đó là mũ snapback hay còn gọi là mũ bóng chày. Khi đó, thật khó có thể nhìn thấy bóng dáng của mũ lưỡi trai truyền thống trong những bức ảnh khoe street style của các bạn trẻ bởi mũ snapback đã trở nên quá phổ biến.

mũ lưỡi trai đen

     Sau cơn sốt mũ tai bèo, mũ nồi vừa qua thì mũ lưỡi trai truyền thống đang là món phụ kiện được giới trẻ Việt săn lùng nhiều nhất. Bên cạnh những chiếc mũ mang đậm tính thể thao do các thương hiệu thời trang thể thao sản xuất, những chiếc mũ lưỡi trai trendy với đủ màu sắc, chất liệu cùng chi tiết trang trí mới mẻ là thứ đang được lòng các bạn trẻ Việt hơn cả.
     Những shop bán mũ lưỡi trai tự thiết kế gần như luôn trong tình trạng "cháy hàng" mặc dù nhập hàng liên tục. Nếu như ngày xưa, mũ lưỡi trai truyền thống chỉ đơn thuần là thứ để che nắng và không được đánh giá cao về tính thời trang thì nay mọi chuyện đã khác hẳn. Các bạn trẻ tìm đến món phụ kiện này để bổ sung thêm cá tính, tăng thêm độ khỏe khoắn, "cool ngầu" cho diện mạo của mình và kết hợp nó với gần như mọi phong cách thời trang khác nhau.

Mũ lưỡi trai đen trơn

     Đã từ lúc nào, những chiếc mũ lưỡi trai màu đen được mặc định là món phụ kiện của các chàng trai, hoặc của các cô nàng tomboy, thường chỉ được kết hợp với áo phông, quần short, quần jeans hay hợp với các kiểu quần áo thể thao, trang phục mang âm hưởng hip-hop. Thế nhưng năm nay, các nàng sành mốt lại khai thác hết tiềm năng của chiếc mũ tiện lợi này, biến nó thành một món phụ kiện cực kỳ thời thượng và tôn lên nét nữ tính điệu đà trong mỗi người.
     Mũ lưỡi trai dễ hợp với những kiểu tóc năng động như tóc tết hai bên, tóc đuôi ngựa. Thậm chí nếu bạn để xõa tóc lên hai bờ vai cũng chẳng vấn đề gì. Không chỉ là một công cụ giúp tăng nhan sắc, mũ lưỡi trai còn là điểm nhấn vừa tinh nghịch, bụi bặm lại phảng phất chút gì đó vô cùng sexy, phóng khoáng cho những set đồ "khoe body" của con gái Việt. Thiếu vắng chiếc mũ lưỡi trai, nhiều bức hình OOTD có lẽ sẽ thiếu "nhiệt" đi hẳn. Những set đồ đơn giản mà dễ khoe dáng "nuột" được con gái Việt thích diện cùng mũ lưỡi trai hơn cả phải kể đến crop top và shorts, sweatshirts diện cùng shorts theo kiểu "giấu quần", set đồ với váy ngắn, v.v...
     Cùng với giày sneaker, mũ lưỡi trai tạo nên một "cặp bài trùng" tưởng chừng nghịch ngợm mà lại sexy không ngờ của con gái Việt. Mối liên quan giữa mũ lưỡi trai và phong cách sexy phản ánh rõ nét sự thay đổi không ngừng của chuẩn mực gợi cảm, chuẩn mực cái đẹp qua thời gian. Giờ đây, không phải cứ thật hở, thật điệu, phải đi giày cao gót mới là sexy bởi đôi khi, cái sexy lại đến từ sự khỏe khoắn, mạnh mẽ thật "cool" từ chiếc mũ lưỡi trai, đôi giày sneaker, v.v...

Phối phụ kiện với mũ lưỡi trai trơn

     Mũ lưỡi trai là món phụ kiện unisex được lòng cả 2 phái. Với kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn mũ lưỡi trai thường được kết hợp cùng trang phục sporty năng động hoặc phối với phong cách thời trang minimalism (tối giản). Áo t-shirt, jeans, short, sneaker,tank top, denim jacket,... là những item cực hợp khi kết hợp với mũ lưỡi trai.
     Nếu muốn mix cùng váy thì nên tránh những kiểu váy xòe điệu đà quá mức mà thay vào đó là những chiếc vay cotton đơn giản, năng động. Trang sức, phụ kiện cũng nên ở mức tối giản để tạo điểm nhấn vào chiếc mũ. Bạn đã sắm cho mình một bộ quần áo ưng ý nhưng làm sao để kết hợp mũ với bộ đồ cho thật hợp lý thì không hề đơn giản. Sự lựa chọn an toàn nhất có lẽ là mũ lưỡi trai vì nó có thể "thích nghi" với mọi khuôn mặt.
     Bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây để làm gợi ý cho mình :
mũ lưỡi trai nữ đẹp

mũ lưỡi trai nữ đẹp

mũ lưỡi trai nữ đẹp

mũ lưỡi trai trơn đẹp

Cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai trơn _ mũ lưỡi trai đen trơn

     cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai trơn _  mũ lưỡi trai đen trơn green chúng tôi nhận may mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai, nón kết, gia công các loại nón tai bèo, mũ tai bèo…với các chất liệu : kaki 65/35 , kaki 100% cotton…vvv….chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất với giá cả tốt nhất…!
     Đặc biệt: In - Thêu logo hình ảnh, slogen lên nón theo yêu cầu của khách hàng. Uy tín - chất lượng - giá cạnh tranh nhất.
     Nhận đơn hàng toàn quốc. công ty may nón green chuyên sản xuất mũ theo yêu cầu, may nón tai bèo, nón kết, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai, may balo, áo thun đồng phục, sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm.
     Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được những ưu đãi và hỗ trợ đặc biêt công ty tnhh tm sx green nón lưỡi trai nữ

mũ lưỡi trai trơn _ mũ lưỡi trai đen trơn tphcm

mũ lưỡi trai trơn

mu luoi trai dep

  mũ lưỡi trai hàn quốc

mũ lưỡi trai trơn giá rẻ _ mũ lưỡi trai đẹp

mũ lưỡi trai nữ đẹp

mũ lưỡi trai đẹp _ mũ lưỡi trai nữ đẹp

mũ lưỡi trai nam đẹp

mũ lưỡi trai nam đẹp

mũ lưỡi trai nam hàn quốc

mũ lưỡi trai nam hàn quốc