Nhận Đặt Mũ Bảo Hiểm Quảng Cáo In Logo Theo Yêu Cầu. Công Ty Thiết Kế - In Ấn Lên Mũ Bảo Hiểm. Xưởng Sản Xuất Nón Bảo Hiểm Quà Tặng Quảng Cáo Chất Lượng Uy Tín Tại Hồ Chí Minh.

Mũ bảo hiểm quảng cáo là một trong những cách thức tiếp thị, quảng cáo truyền thông hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội như: giá cả hợp lý, độ phủ cao, tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng...

Một trong những ưu điểm nổi trội của hình thức quảng cáo bằng mũ bảo hiểm in logo chính là hiệu quả lâu dài. Để hiểu hơn về lợi ích sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Lí do nên chọn mũ bảo hiểm quảng cáo in logo cho sự kiện

Để hiểu hơn về lý do nên chọn mũ bảo hiểm quảng cáo in logo cho sự kiện, chương trình khuyến mãi. Bạn hãy cùng nón bảo hiểm Green tìm hiểu qua nội dung dưới đây:

mu-bao-hiem-quang-cao-1.png
 

Có nhiều loại quà tặng - mũ bảo hiểm quảng cáo in logo là quà tặng ý ngĩa

Khách hàng rất thích được tặng quà trong các chương trình, sự kiện công ty. Thế nhưng, với những món quà không để lại dấu ấn thương hiệu. Nếu bạn sử dụng trong dịp này là đánh mất đi cơ hội quảng bá thương hiệu của mình.

Mũ bảo hiểm in logo công ty là một lựa chọn hợp lý. Đây là một món quà thực tế và có thể sử dụng lâu dài.

Chi phí in mũ bảo hiểm thấp

So với các loại quà tặng khác, thì chi phí in logo lên nón bảo hiểm khá rẻ. Chẳng hạn như balo, usb, bình nước, quảng cáo media,...

Hiệu quả quảng cáo tốt và lâu dài

Mũ bảo hiểm là một phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người. Không chỉ có tác dụng bảovệ con người trước các nguy cơ va chạm giao thông, mũ bảo hiểm ngày nay còn được coi như một món đồ thời trang, góp phần thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người.

mu-bao-hiem-quang-cao-1.jpg
 

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu là thời gian sử dụng dài. Do đó, mức độ tiếp cận và độ phủ của thương hiệu trên các tuyến đường rất cao.

Theo thống kê từ số liệu của các nhà sản xuất mũ bảo hiểm uy tín, trung bình một chiếc mũbảohiểmsẽ được sử dụng trong khoảng từ 3-5 năm. Đây là quãng thời gian lý tưởng để một chiếc mũ bảo hiểm giữ được vẻ đẹp bên ngoài cũng như khả năng bảovệ tối ưu cho người sử dụng. So sánh với các hình thức quảng cáo khác thì quảng cáo thương hiệu trên mũ bảo hiểm có sự vượt trội rất lớn. Vì vậy, việc nắm giữ các thống kê này là điều rất bổ ích với các nhà quảngcáođể từ đó có những tính toán tối ưu về mặt thời gian,ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo bằng mũ bảo hiểm thương hiệu, mũ bảo hiểm in logo của mình.

Xem thêm: Nón Green hợp tác sản xuất nón tai bèo DHL

Mũ bảo hiểm quảng cáo dễ được chấp nhận

Với nhiều sản phẩm quà tặng in logo thì mũ bảo hiểm quảng cáo với logo công ty được khách hàng dễ chấp nhận. So với balo in logo thì mũ bảo hiểm có giá thành rẻ hơn phù hợp với nhiều đơn vị.

Chưa kể, việc tặng nó bảo hiểm mọi người thường có tâm lý vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi. Thế nên, việc sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo là phương pháp hiệu quả để tạo dấu ấn với khách hàng.

In logo lên mũ bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng

Việc in logo nón bảo hiểm theo yêu cầu khá đơn giản và được xử lý nhanh chóng. Thông thường sau khi chốt mẫu nón, màu sắc thì sau 7 ngày là bạn đã có hàng.

Bạn cũng không phải lo lắng về kích thước nón bảo hiểm phù hợp. Bởi chúng dễ dàng phù hợp hầu hết nhiều size đầu khác nhau.

Bạn đã hiểu hơn về lợi ích của việc in mũ bảo hiểm quảng cáo. Vậy nên đặt in mũ bảo hiểm có logo công ty ở đâu giá thành hợp lý? Nếu bạn đang lo lắng về điều này, xưởng sản xuất nón bảo hiểm Green là đơn vị uy tín và có giá thành tốt nhất cho bạn.

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm Green

Công ty Green nhận đặt mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu, in logo nón bảo hiểm với đơn hàng từ 100 mũ trở lên. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc in logo mũ bảo hiểm số lượng ít. Với máy móc nhà xưởng hiện đại, chúng tôi cam kết chất lượng nó và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Nón bảo hiểm in tên công ty  đảm bảo chất lượng kèm chứng chỉ hợp quy CR. Các chính sách hết sức ưu đãi dành cho Quý khách hàng khi in mũ bảo hiểm tại nón Green:

  • Giá cực kì cạnh tranh. Chiết khấu cao.
  • Thiết kế nón bảo hiểm in logo đẹp, nhanh chóng.
  • Thời gian in logo lên mũ bảo hiểm nhanh. Chỉ cần từ 7-10 ngày tuỳ vào số lượng bạn đặt.
  • Giao hàng và miễn phí ship trên toàn quốc.

Ngoài ra, khi in hình lên nón bảo hiểm, đơn vị cam kết:

  • Đúng giá trị sản phẩm.
  • Đúng thời hạn như cam kết đã đưa ra.
  • Đúng yêu cầu Quý khách hàng yêu cầu.

Những mẫu nón bảo hiểm in tên công ty được yêu thích nhất

mu-bao-hiem-quang-cao-2.jpg

mu-bao-hiem-quang-cao-3.jpg

mu-bao-hiem-quang-cao-4.jpg

mu-bao-hiem-quang-cao-5.jpg

mu-bao-hiem-quang-cao-6.jpg
 
 

 

Yếu tố để mọi người yêu thích và sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo của bạn.

Chiến dịch quảng cáo bằng nón bảo hiểm sẽ có hiệu quả nếu được nhiều người yêu thích và sử dụng. Khi khách hàng yêu thích thì họ sẽ sử dụng trong thời gian dài.

Cách nào để làm cho khách hàng yêu thích món bảo hiểm quảng cáo? Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá:

Mũ bảo hiểm thương hiệu phải chất lượng.

Mũ bảo hiểm chức năng và nhiệm vụ chính là bảo hiểm. Thế nên, việc đầu tiên làm khách hàng tin tưởng và sử dụng là nón bảo hiểm phải đạt chất lượng. Nón bảo hiểm quảng cáo phải có chứng chỉ hợp quy CR theo quy định hiện hành.

Chỉ có như vậy mới có khả năng bảo vệ tốt nhất cho người đội. Bởi an toàn là tiêu chí đầu tiên giúp khách hàng tin tưởng sử dụng nón.

Ngược lại, nếu bạn chọn nón bảo hiểm có chất lượng kém có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giá thành đi cùng sản phẩm, khách hàng sẽ đánh giá và ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của bạn.

mu-bao-hiem-quang-cao-7.jpg
 

Mũ bảo hiểm quảng cáo phải có kiểu dáng đẹp.

Ngày nay, mũ bảo hiểm được coi như một món đồ thời trang thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mỗi người. Vì vậy, yêu cầu thẩm mỹ đối với mũ bảo hiểm được đẩy lên rất cao. Một chiếc mũ bảo hiểm đẹp chắc chắn sẽ được mọi người sử dụng thường xuyên. Thậm chí các bạn trẻ hiện nay còn có xu hướng đội mũ bảo hiểm để chụp ảnh rồi khoe lên mạng xã hội.

Vì vậy, sức lan tỏa của chiến dịch quảng cáo sẽ được nhân lên gấp nhiều lần nếu chiếc mũ đó có vẻ ngoài thời trang, hấp dẫn. Ngược lại, sức hút của thương hiệu sẽ trở nên kém đi rất nhiều nếu chiếc mũ bảo hiểm in logo kém tinh tế, thô kệch.

Mũ bảo hiểm thương hiệu cần có màu sơn chất lượng

Mũ bảo hiểm in logo thường có thời gian sử dụng từ 2-3 năm. Thế nên, nó chịu nhiều tác động của môi trường: mưa , nắng,...Do đó, để món bảo hiểm quảng cáo luôn có vẻ ngoài đẹp cần một lớp sơn chất lượng. Khi đó, khách hàng sẽ vẫn sử dụng nón bảo hiểm nếu nó còn giữ vẻ đẹp như mới.

Ngược lại, nếu nó được sơn kém chất lượng sẽ nhanh xuống cấp và khách hàng sẽ vứt bỏ. Bạn sẽ đánh mất cơ hội tiếp cận quảng cáo đến khách hàng mới.

Mũ bảo hiểm quảng cáo nên chọn nhà sản xuất uy tín

Là sản phẩm gắn với sự an toàn của người đội. Chính vì vậy, người sử dụng thường chỉ tin tưởng và sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo do các nhà sản xuất uy tín. Đây là tâm lý rất phổ biến khi những thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng đều là những thương hiệu đã khẳng định được chất lượng và niềm tin đối với người tiêu dùng.

Với những ưu điểm vượt trội, quảng cáo bằng mũ bảo hiểm ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để góp phần đạt được các mục tiêu của mình. Việc có thêm các kiến thức về mũ bảo hiểm chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp có phát huy được tối đa hiệu quả trong các chiến dịch của mình.

Lưu ý khi in mũ bảo hiểm giá rẻ

Bên cạnh việc chọn đơn vị in nón bảo hiểm theo yêu cầu uy tín, bạn cần quan tâm một số điều dưới đây khi chọn mẫu mũ bảo hiểm in logo công ty.

  • Chất liệu vỏ mũ bảo hiểm in logo.  Nên chọn những mũ làm từ chất liệu tốt như loại bao đập, ABS. Mặc dù giá cả của mũ bảo hiểm in logo này cao hơn so với loại nón phổ thông nhưng độ an toàn cao hơn. Người dùng khi tham gia giao thông cũng yên tâm hơn.
  • Kiểm tra phần lõi mũ bảo hiểm. Khi in logo lên mũ bảo hiểm, bạn cần quan tâm đến phần lõi của nón. Phần này có tác dụng bảo vệ đầu và não bộ nên ưu tiên làm từ chất liệu hạt EPS có khả năng chịu được xung động cao.
  • Các phụ kiện khác của nón bảo hiểm in logo. Các bộ phận còn lại của nón đều có chức năng giúp tăng độ an toàn cho mũ. Vì vậy, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu tạo nên chúng khi in logo mũ bảo hiểm.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin hỗ trợ bạn in mũ bảo hiểm quảng cáo. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt in logo nón bảo hiểm, hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN


Tag: