Mũ bảo hiểm đã là vật bất ly thân của mọi người khi ngồi trên xe mô tô, xe máy. Kể từ năm 2008 với quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm với người ngồi trên xe moto , gắn máy. Với vị trí top 4 số lượng người dùng sử dụng xe gắn máy khi tham gia giao thông Lợi dụng điểm mạnh này rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương thức quảng cáo khác đó là dùng mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng quảng cáo.  

Mũ bảo hiểm in logo giá rẻ theo yêu cầu tại Bình Phước

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Nhận rõ được nhu cầu ngày càng gia tăng, công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN đã cho ra mắt những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, giá cả hợp lý giúp nhiều công ty - tổ chức dùng chúng như một công cụ để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, nón bảo hiểm được cung cấp bởi công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN còn là món quà tri ân ý nghĩa giúp công ty gia tăng uy tín niềm tin nơi khách hàng - đối tác, góp phần gia tăng doanh số và là phương tiện giúp bảo vệ đội ngũ nhân viên trong công ty, hình thành nét văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng

Mũ bảo hiểm in logo có tốt không ?

xưởng sản xuất nón abor hiểm in logo theo yêu cầu tại hcm
Với những công dụng như vậy, nhưng có lẽ khách hàng vẫn đang thắc mắc tại sao sản phẩm của công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN lại tốt như vậy? Nón GREEN luôn tuân thủ nguyên tắc đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và người sử dụng để tạo nên thương hiệu uy tín, chất lượng  được mọi người tin dùng.
  • Phần vỏ ngoài được làm với chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn cho phép mũ có khả năng bảo vệ tốt cho đầu của chúng ta tránh khỏi các va đập, chống chịu mài mòn khi có tai nạn không mong muốn xảy ra.
  • Mũ bảo hiểm tại công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN có lớp lõi xốp được nén dưới nhiều lớp đảm bảo cho mũ hấp thụ được tối ưu nhất các lực tuyến tính, các xung động gây ra tác động lên đầu của chúng ta.
  • Hệ thống lỗ khí thiết kế thông minh với các chốt đóng mở giúp cho đầu luôn được khô thoáng, sạch sẽ không cảm thấy bí bách. Không khí dễ dàng đi từ ngoài vào trong và đi ra ngoài, mang theo hơi ẩm, mùi hôi và nhờ điều này, vi khuẩn cũng như nấm mốc sẽ không thể phát sinh được.
  • Phần vải lót với lớp đệm êm ái có thể tháo rời. Với chất liệu cotton thấm hút và khô thoáng nhanh chóng, chúng ta có thể vệ sinh chúng bằng nước ấm và xà phòng. Đặc biệt, với lớp sơn phủ chống xước, chống bám bụi bên ngoài lớp vỏ, chúng ta chỉ việc dùng khăn ẩm và ấm lau nhẹ nhàng. Chú ý tránh sử dụng các loại xăng dầu vệ sinh.
  • Phần quai được cấu thành từ vải dù cao cấp, ngăn cho nó không bị bào mòn, sờn rách hay đứt gãy khi sử dụng trong thời gian dài, phần dây đeo sẽ đảm bảo cố định đầu với mũ của bạn, cũng dễ dàng trong việc điều chỉnh với kích thước của đầu.

Xưởng sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu khách hàng tại Bình Phước

công ty sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Nón GREEN  là nhà cung cấp và sản xuất nón bảo hiểm chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay Nón GREEN chuyên sản xuất các loại mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu khách hàng doanh nghiệp, chủ cửa hàng có nhu cầu sử dụng. Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho qúy khách hàng những sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng nhất, và giá tốt nhất, phù hợp với từng yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên nhận thiết kế logo, in ấn quảng cáo, nhận biết thương hiệu trực tiếp trên nón bảo hiểm theo yêu cầu của các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả kinh doanh khi hợp tác.

NHANH TAY  Liên  Hệ Với Công Ty GREEN Chúng Tôi Để Nhận Ưu Đãi :

  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu mũ bảo hiểm theo yêu cầu
  • ĐƯỢC viết bài PR riêng về doanh nghiệp trên chính trang chủ của công ty nón GREEN chúng tôi
  • Tự tay lựa chọn mẫu mã, màu sắc thiết kế theo ý của mình
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 1 năm với các sản phẩm
  • Báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH nhiệt tình và tận tâm
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các loại nón, mũ tai bèo, nón kết, nón snapback, áo thun  đồng phục, áo mưa, balo, ly, ấm trà……..