In logo lên nón bảo hiểm là như thế nào?

Việc in logo lên nón bảo hiểm hiện nay là cách thức marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Vì lý do đó mà ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức này trong các chiến dịch quảng cáo. Đây là một sản phẩm có giá trị thực dụng cao, vừa thể hiện sự quan tâm đến người mua luôn được bảo vệ, luôn an toàn.

in-non-bao-hiem-quang-cao-1.jpg
 

Từ đấy mà dịch vụ làm nón bảo hiểm theo yêu cầu đã ra đời. Bạn có thể yêu cầu in logo công ty lên nón, in tên, in hình mà bạn thích.
 

Xem thêm:Quảng cáo trên nón bảo hiểm có thực sự hiệu quả?

Tại sao nên chọn dịch vụ làm nóng bảo hiểm theo yêu cầu

in-non-bao-hiem-quang-cao-2.jpg

Bạn muốn giữ chân khách hàng bằng các chương trình bán hàng ""bia kèm lạc". Một trong các chương trình được nhiều đơn vị thực hiện đó là tặng sản phẩm có thông tin thương hiệu. Và một trong các sản phẩm đó chính là in nón bảo hiểm quảng cáo tặng cho khách hàng.

Ưu điểm của in nón bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu như sau:

Gắn kết khách hàng cũ

Việc tặng quà cho khách hàng trong các chương trình là cách hiệu quả để tăng hiệu quả bán hàng. Đồng thời, bạn có thể vận dụng linh hoạt quà tặng để tiếp cận thêm khách hàng mới qua việc in logo công ty.

Món quà sẽ giúp công ty và khách hàng gắn kết hơn bởi sự quan tâm của cty tới khách hàng. Đặc biệt nếu nó là vật dụng mang đến sự an toàn, hữu ích cho khách hàng như nón bảo hiểm. Khách hàng sẽ rất vui vẻ đón nhận mà không bị rào cản bởi yếu tố logo in nón bảo hiểm quảng cáo hình công ty.

Hơn thế nữa, khách hàng sẽ hiểu rằng đây là sự quan tâm của doanh nghiệp đến với họ. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng, sẵn sàng ủng hộ doanh nghiệp của bạn.

Ngân sách khuyến mãi thấp nhưng hiệu quả

So với các chương trình marketing khác của cty như: Chương trình khuyến mãi, giảm giá, quảng bá trên truyền hình, báo,…Thì việc tặng nón bảo hiểm có in logo của công ty tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn.

Tiết kiệm chi phí làm Marketing là ưu điểm vượt trội khiến các doanh nghiệp lựa chọn làm nón bảo hiểm số lượng lớn. Chỉ với mức ngân sách trung bình là bạn đã có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Để pr sản phẩm ty mình, những bạn chỉ cần in logo lên nón và tặng cho khách hàng. Vừa được khách hàng đón nhận, vừa tăng hiệu suất bán hàng.

Nón Green nhận làm số lượng nón bảo hiểm ít chúng tôi vẫn có giá ưu đãi từ 100 nón. Giá nón bảo hiểm từ 59.000đ là giá dành cho số lượng 2000 cái. Giá trên chưa bao gồm VAT.

Xem thêm:Nón Green hợp tác sản xuất nón bảo hiểm Honda Việt Nam

In nó bảo hiểm quảng cáo có hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp

Vì nón bảo hiểm là vật dụng cần thiết của mỗi người khi ra đường. Nhờ vậy, mà hình ảnh công ty sẽ được quảng bá trên khắp nẻo đường, vô hình chung sẽ được khách hàng tiềm năng để ý tới, mà các bạn không cần phải tốn thêm các chi phí quảng bá khác.

Khách hàng dễ đón nhận và sẵn sàng sử dụng thường xuyên

01-1-5d899f09c6c9a.jpg

So với các quảng cáo hiện nay bằng những lời lẽ ý nghĩa, khách hàng đã quá ngán ngẫm và chán ngấy. Không còn tin tưởng nhiều như trước. Nhưng khi bạn tặng quà cho họ thì khách. Họ sẵn ràng nhận món quà mà không quan tâm nhiều đến giá trị của nó. Đa phần họ chỉ quan tâm đến ứng dụng thực tế của nó có dùng được hay không.

Họ vui vẻ nhận lấy và quảng bá thương hiệu của bạn được in logo trên mũ khắp nơi mà không hề biết rằng đấy cũng là một cách để quảng cáo.

In nó bảo hiểm quảng cáo thực hiện nhanh chóng

Việc in logo lên nón bảo hiểm không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không gặp vấn đề sai số, đúng size đầu của khách hàng hay không. Bạn chỉ cần tìm công ty in nón bảo hiểm quảng cáo uy tín là được.

Chọn dịch vụ in nón bảo hiểm theo yêu cầu ở đâu uy tín?

Ngày nay, việc quảng báo hình ảnh doanh nghiệp bằng cách in logo lên nón bảo hiểm đã trở nên khá phổ biến. Cũng chính vì lẽ đó mà các doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức này cũng mọc lên như nấm. Tung ra thị trường nhiều mẫu mã, giá thành và chất lượng khác nhau. Chính vì lẽ đó mà các bạn cần tìm cho mình đơn vị cung cấp uy tín chất lượng.

in-non-bao-hiem-quang-cao-3.jpg
 

Nón Green là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp lâu năm mà bạn có thể an tâm hợp tác. Chúng tôi với nhiều năm cung cấp dịch vụ in logo mũ bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng. Chúng tôi thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn trong việc hoạch định chi phí marketing.

Khi đến với Nón Green các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý. Để có mức giá tốt nhất bạn nên cân nhắc số lượng nón bảo hiểm quảng cáo cần đặt. Vậy nên bạn cần cân nhắc đặt in nón bảo hiểm quảng cáo số lượng lớn, ít nhất là từ 100 nón trở lên.

Xem thêm:Xưởng sản xuất áo mưa cánh dơi theo yêu cầu giá rẻ in logo

In nón bảo hiểm quảng cáo ở đâu giao hàng nhanh, nón chất lượng?

Nếu bạn đang có nhu cầu và thực sự quan tâm đến vấn đề in nón bảo hiểm quảng cáo số lượng lớn thì hãy cùng xưởng sản xuất nón bảo hiểm Green . Bạn chỉ cần cung cấp Số lượng mũ bảo hiểm cần làm là bao nhiêu? Dịch vụ làm mũ bảo hiểm Nón Green sẽ báo giá sau cho bạn qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho bạn.

in-non-bao-hiem-quang-cao-4.jpg
 

Cam kết của chúng tôi khi in nón bảo hiểm quảng cáo

Với kinh nghiệm và đối tác của doanh nghiệp khác nhau, Nón Green tự tin cam kết giao đúng hạn. Quy trình thực hiện của chúng tôi:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Lên thiết kế mẫu sẵn rồi đến trực tiếp để trao đổi cùng khách hàng. Giúp khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm mà mình sẽ được nhận. 
  • Bước 3: Báo giá và nhận được sự thỏa thuận của khách hàng, tiến hành lên hợp đồng và ký hợp đồng với khách hàng. 
  • Bước 4: Tiến hành làm nón bảo hiểm in logo thương hiệu đúng với mẫu đã thống nhất với khách. 
  • Bước 5: Giao hàng tận nơi và thanh toán. 
  • Bước 3 : Ký hợp đồng sản xuất mũ bảo hiểm.
  • Bước 4 : Giao hàng & thanh toán.

Tạm kết

Trên đây là chia sẻ hữu ích về in nón bảo hiểm quảng cáo thế nào, ở đâu uy tín. Nếu bạn đang còn lo lắng về việc chọn đối tác tin cậy, hãy kết nối với Nón Green để hiểu hơn và có báo giá nón bảo hiểm quảng cáo tốt nhất nhé!
-----
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN

 

 

Tag: