Ưu điểm mũ tai bèo in logo công ty

dia-chi-may-mu-tai-beo-in-logo-1.jpg

  • Nón tai bèo mang lại sự năng động, trẻ trung, lạ mắt cho người đội.
  • Chất liệu: được lựa chọn theo yêu cầu của khách: vải kaki 65/35, vải kaki 100% cotton, vải gió, vải dù, vải dày, vải mềm.
  • Nón tai bèo có khả năng hút ẩm tốt, giặt lâu khô và đa dạng về màu sắc.
  • In – thêu logo hoặc hình đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho chiếc nón. Giúp người được tặng luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn.
  • Kiểu dáng cách điệu, phong phú, thời trang, thuận tiện cho người dùng. Đường may đẹp, cắt tỉ mỉ và bền chắc.
  • Chiếc nón tai bèo được in logo hay slogan sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, khẳng định cá tính và tinh thần đoàn kết. Sử dụng nhiều để làm đồng phục, tăng tính chuyên nghiệp.

Các loại mũ tai bèo in logo trên thị trường quà tặng 

dia-chi-may-mu-tai-beo-in-logo-2.jpg

Mũ tai bèo là cái tên có rất nhiều tên gọi và biến thể của chúng dựa theo hình dáng, kích thước vành nón mà có tên gọi khác nhau, dưới đây là một số tên gọi của nón tai bèo:

  • Nón tai bèo vành nhỏ
  • Nón tai bèo vành rộng
  • Nón tai bèo thời trang nữ (Vành rất rộng che nắng hiệu quả hoặc dùng cho du lịch)
  • Nón tai bèo in logo
  • Nón tai bèo Thanh Niên Việt Nam (Được đặt hàng nhiều và phổ biến)

Trong 5 loại mũ tai bèo in logo phổ biến trên thị trường này, mũ thời trang nữ, mũ vành nhỏ là 2 loại được nhiều đơn vị yêu cầu xưởng sản xuất để làm sản phẩm thời trang. Nón Green có nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mũ tai bèo in logo chủ yếu được trường học, doanh nghiệp, công ty du lịch lựa chọn sản xuất để làm đồng phục, quà tặng.

Chất liệu sản xuất mũ nón tai bèo in logo

dia-chi-may-mu-tai-beo-in-logo-3.jpg

Chất liệu sản xuất mũ tai bèo in logo thời trang thì có rất nhiều nhưng trong quảng cáo thì sử dụng 3 chất liệu chính là cotton, vải canvas và vải kaki. Việc sử dụng những chất liệu này giúp tiệt kiệm đáng kể chi phí sản xuất cũng như tiết kiệm ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp, đơn vị.

Mũ tai bèo in logo bằng vải cotton

Sản xuất mũ nón tai bèo in logo bằng vải cotton rất phổ biến hiện nay. Chất liệu này có thể được dệt với độ dày khác nhau, phù hợp với mọi kiểu dáng, có độ bền cao trong tất cả các môi trường thời tiết, giặt nhanh khô.

Ngoài ra, đặc tính quan trọng của chất liệu cotton là có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi và giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Vì đặc tính ưu việt của loại vải này mà nó được các cơ sở sản xuất ưa chuộng đưa vào làm chất liệu may mũ nón quà tặng bền đẹp.

Vải Canvas

Nhắc đến vải canvas hay còn gọi vải bố thì không thể không nhắc đến túi tote, túi canvas vì đây là loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới khá bền chắc rất phù hợp làm túi đựng. Vì có độ bền cao, giá rẻ nên chúng cũng được sử dụng làm mũ, vải canvas rất phổ biến đổi với mũ tai bèo trẻ em.

Vải Kaki Việt Nam (Kaki loại 1, loại 2, kaki 65/35)

Không quá xa lạ với người dùng, đây là chất liệu được Việt Nam cải tiến với giá rẻ, thích hợp để may mũ quảng cáo, mũ làm quà tặng doanh nghiệp. Có thể cân đối giữa chất lượng và kinh phí nếu sử dụng chất liệu này. Vải kaki Việt Nam thích hợp cho các trường học, trung tâm đào tạo hay các công ty du lịch.

dia-chi-may-mu-tai-beo-in-logo-4.jpg
 

Bạn có thể cân nhắc loại vải kaki 65/35 vì chúng có chất lượng cao nhất, thuộc loại vãi trung cấp. Có thể sử dụng làm quà tặng sự kiện khuyến mãi hoặc đồng phục cho công ty.

Lí do chọn Nón Green là đơn vị hợp tác sản xuất nón tai bèo?

Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt sản phẩm, mũ tai bèo in logo tại xưởng có uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất các loại nón, Nón Green luôn tự hào là một địa chỉ sản xuất chất lượng được nhiều khách hàng hợp tác.

dia-chi-may-mu-tai-beo-in-logo-5.jpg
 

Các loại mũ nón tai bèo được sản xuất tại xưởng đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và tiến độ sản xuất, đặc biệt giá cả phải chăng luôn phù hợp với chất liệu mà quý công ty hay doanh nghiệp lựa chọn.

  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Thời gian vận chuyển và giao hàng nhanh chóng.
  • Áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Công nghệ in hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm in đẹp nhất với ý tưởng thiết kế độc đáo nhất.
  • Logo được in 1 cách sang trọng, bắt mắt, tạo sự khác biệt và có giá trị quảng bá lâu dài.

Nón Green cam kết mũ tai bèo in logo tại xưởng:

  • Đặt hàng với giá tận xưởng 
  • Giao hàng đúng thời gian
  • Sản phẩm bàn giao chất lượng
  • Mức chiết khấu cao
  • Đóng gói bao bì sản phẩm đẹp mắt

Các mẫu mũ tai bèo in logo được khách hàng yêu thích

Có rất nhiều mẫu mũ tai bèo đẹp khác nhau: mũ tai bèo bộ đội, mũ tai bèo lính mỹ, mũ tai bèo vành rộng...Tuy nhiên, các mẫu dưới đây đặc biệt được khách hàng yêu thích.

Mũ tai bèo bộ đội màu xanh lá

mu-tai-beo-bo-doi-non-green.jpg

Mũ tai bèo ịn logo màu xanh lá luôn được nhắc đến như một biểu tượng của anh hùng dân tộc trong thời chiến. Màu xanh lá cây của núi rừng như dáng vóc của người bộ đội xưa. Những người đã hy sinh cả tính mạng mình để bảo vệ cho dân tộc. Chiếc nón tai bèo liên tưởng đến hình ảnh những ngày tháng khó khăn, tinh thần dũng cảm.

Mũ tai bèo Thanh Niên Việt Nam

mu-tai-beo-thanh-nien-non-green.jpg
 

Màu sắc giống với nón tai bèo bộ đội, nhưng nón này in logo đại diện cho Thanh niên Việt Nam đã trở thành biểu tượng quen thuộc của thanh niên tình nguyện. Hình ảnh những bạn trẻ học sinh, sinh viên đội chiếc nón xanh tai bèo đã để lại ấn tượng sâu sắc, tạo thông điệp tích cực trong tâm trí mỗi chúng ta.

Mẫu mũ tai bèo ịn logo giá rẻ này được rất nhiều đơn vị, tổ chức đặt để sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng lại giúp che chắn nắng mưa rất tốt.

Mũ tai bèo in logo doanh nghiệp, công ty du lịch

Mẫu này phổ biến với nhiều màu sắc, kiểu dáng: vành nhỏ hoặc vành lớn. Sản xuất nón tai bèo phối lưới, nón được thiết kế theo mẫu và yêu cầu của khách hàng, Nón Green nhận in thêu logo nón tai bèo, slogan số lượng lớn giúp nhận diện thương hiệu làm quà tặng khách hàng.

mu-tai-beo-non-green-1.jpg
 

 

Nón Green Lý nhà cung cấp nón tai bèo chất lượng, giá cạnh tranh?

Nón Green luôn đảm bảo quy trình sản xuất an toàn, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng:

Quy trình thiết kế & sản xuất mũ tai bèo in logo giá xưởng

  • Chọn chất liệu may mũ nón tai bèo
  • Thiết kế mũ lưỡi trai, thiết kế logo
  • Cắt vải, in thêu logo
  • May ghép và kiểm tra
  • Hấp ủi và hoàn thiện sản phẩm
  • Bàn giao sản phẩm

Nón Green chuyên thiết kế theo yêu cầu từ những mẫu sản phẩm đơn giản, tinh tế cho đến chủ đề sáng tạo, độc đáo, PR công ty. Đội ngũ thiết kế sẽ nhanh chóng làm việc và gửi sản phẩm duyệt mẫu tới khách hàng trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

Đơn vị cung cấp mũ tai bèo in logo quà tặng uy tín, cạnh tranh

  • Thời gian sản xuất nhanh chóng từ 7-10 ngày
  • Đặt hàng dễ dàng với hỗ trợ online và liên hệ trực tiếp tại xưởng
  • Miễn phí giao hàng nội thành khu vực TpHCM với đơn hàng trên 1 triệu đồng
  • Miễn phí thiết kế khi đặt với số lượng lớn

Là nhà cung cấp đồng hành với nhiều đơn vị lớn nhỏ cần may mũ nón quảng cáo Quận 12 nói riêng và Tp.HCM nói chung. Nón Green chuyên nhận sản xuất số lượng lớn mũ nón quà tặng từ 100 sản phẩm trở lên. Nón Green sẽ báo bảng giá chi tiết khi quý khách hàng liên hệ với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Vì sao nên hợp tác cùng nón Green xưởng sản xuất mũ nón tai bèo in logo quận 12

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN chuyên sản xuất, cung cấp sản phẩm mũ nón tai bèo quảng cáo giá tốt. Mũ nón tai bèo quảng cáo đã được nhiều đối tác trên Tp.Hồ Chí Minh lựa chọn làm quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp… 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và sự chuyên nghiệp. Nón Green luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng kèm theo giá trị sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Hơn 5 năm hoạt động sản xuất mũ, nón quà tặng quảng cáo. Chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín thương hiệu. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả qua mỗi sản phẩm quà tặng.

Tạm kết

Trên đây là chia sẻ của nón Green về địa chỉ may mũ tai bèo in logo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn đang cần báo giá chi tiết nón tai bèo quà tặng cho công ty mình, hãy gọi ngay cho Nón Green nhé!

----
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN

Tag: