Nón bảo hiểm quảng cáo không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp trong nước hiện nay.  Nhưng để tìm được một địa chỉ sản xuất mũ bảo hiểm uy tín là rất khó khăn, hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn nên chọn công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN nhé

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm GREEN tại Cần Thơ

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu green
Với thương hiệu Nón GREEN được nhiều người biết đến tại tphcm. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm. trải qua gần 10 năm học hỏi, phát triển, tích lũy kinh nghiệm nón GREEN tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng …..
  • Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo sản phẩm làm ra đạt chất lượng tốt nhất
  • Đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp
  • Kỹ thuật in, thêu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
  • Mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng đễ dàng lựa chọn
  • Bộ phận CSKH nhiệt tình, sáng tạo giúp quý khách tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Nón bảo hiểm quảng cáo có tốt ?

xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Một món quà tặng tốt sẽ đem đến ấn tượng tốt của khách hàng với doanh nghiệp .vì vậy 1 chiếc mũ bảo hiểm tốt bảo vệ an toàn cho khách hàng khi tham gia giao thông sẽ đem lại nhiều giá trị TỐT hơn cho doanh nghiệp so với giá trị sản phẩm. Mũ bảo hiểm được cấu tạo với 3 lớp chính là : vỏ, lớp đệm và dây quai cài mũ
  1. Vỏ : được sản xuất từ các hạt nhựa ABS nguyên sinh. Đây là nguyên liệu tốt nhất để làm ra mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Giúp chống vỡ , bảo vệ an toàn cho người đội mũ khi có bất kì tác động mạnh nào xảy ra.
  2. Lớp đệm EPS của mũ bảo hiểm có các thành phần từ bọt xốp, ép cứng, từ nhựa EPS 100% giúp làm giảm tác động từ bên ngoài với đầu của người đội mũ bảo hiểm.
  3. Ngoài ra, còn có lớp mút của mũ bảo hiểm được lựa chọn loại mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp cho người đội được thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian đội mũ
  4. Dây đeo mũ bảo hiểm được làm từ dây dù, có độ đàn hồi và không co dãn
  5. Quai cài và chốt được làm từ nhựa cứng cao cấp có thể sử dụng trên 10.000 lần bấm.

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu GREEN tại Cần Thơ

xưởng sản xuất mũ bảo hiểm
Nón GREEN  chuyên sản xuất các loại mũ bảo hiểm theo yêu cầu, đặc biệt chúng tôi nhận thiết kế, in ,thêu logo lên mũ bảo hiểm theo yêu cầu khách hàng. Nếu quý khách hàng muốn quảng cáo doanh nghiệp, cửa hàng, kỉ niệm, sự kiện…. thông qua mũ bảo hiểm in logo thì đừng CHẦN CHỜ hãy đến với nón green ngay hôm nay. Không một hình thức quảng bá doanh nghiệp nào hiệu quả bằng mũ bảo hiểm quảng cáo khi Việt Nam là đất nước xếp thứ 4 có lượng tiêu thụ xe gắn máy cao nhất hiện nay. Chính vì thế mũ bảo hiểm là một vật bất ly thân của người ngồi trên xe moto , gắn máy.

NHANH TAY  Liên  Hệ Với Công Ty GREEN Chúng Tôi Để Nhận Ưu Đãi :

  • MIỄN PHÍ thiết kế logo lên mẫu mũ bảo hiểm theo yêu cầu
  • ĐƯỢC viết bài PR riêng về doanh nghiệp trên chính trang chủ của công ty nón GREEN chúng tôi
  • Tự tay lựa chọn mẫu mã, màu sắc thiết kế theo ý của mình
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 1 năm với các sản phẩm
  • Báo giá nhanh chóng và giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ CSKH nhiệt tình và tận tâm
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các loại nón, mũ tai bèo, nón kết, nón snapback, áo thun  đồng phục, áo mưa, balo, ly, ấm trà……..