Cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai quảng cáo green là cơ sở sản xuất nón uy tin ở TP.Hồ Chí Minh.
+  Đáp ứng nhu cầu sử dụng mũ lưỡi trai - nón lưỡi trai  trên thị trường các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai hàng năm cung cấp cho thị trường hàng nghìn chiếc mũ lưỡi trai đa dạng về thiết kế và màu sắc. Khi đi trên đường bạn rất dễ bắt gặp một người đội chiếc mũ lưỡi trai dù người đó là nam hay nữ, dù ở độ tuổi nào già hay trẻ. Chiếc mũ lưỡi trai dường như là một vật dụng quá quen thuộc với chúng ta.
cơ sở sản xuất nón lưỡi trai
+  Ngày nay với sự phát triển của hoạt quảng cáo và tiếp thị, các công ty luôn luôn tìm ra những phương thức mới để quảng bá thương hiệu của mình để cạnh tranh với đối thủ. Tận dụng sự phổ biến của những chiếc mũ lưỡi trai do cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai - nón lưỡi trai làm ra, các công ty, doanh nghiệp đã sử dụng mũ lưỡi trai như một phương thức hữu hiệu để quảng bá thương hiệu của công ty mình đến khách hàng.
+  Các công ty, tổ chức may mũ lưỡi trai tại các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai với thiết kế riêng gắn với hình ảnh của công ty. Việc làm này đem lại nhiều lợi ích về kinh tế khi quảng cáo cho thương hiệu, nhãn hàng cũng như sản phẩm mới. Mặt khác nó còn đem đến sự thích thú và tạo thiện cảm với khách hàng khi được tặng những chiếc mũ khi đến với công ty của bạn.

cơ sở sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ

+  Khi lựa chọn các cơ sở sản xuất nón lưỡi trai - mũ lưỡi trai bạn cần lựa chọn được cớ sở sản xuất đảm bảo được chất lượng vừa đáp ứng được yêu cầu về thiết kế và giá thành hợp lý.
+  Các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai sử dụng rất nhiều loại vải khác nhau để sản xuất mũ. Một số loại vải được sử dụng  để may mũ như: vải kaki. Trong đó có kaki thun, kaki nhung, kaki Thành Công, kaki 100%, kaki 65/35; vải Sam Sung; vải For,...
+  Trong số các loại vải để may mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng.
    -  Vải kaki thun và kaki 100% được xem là loại vải tốt để may mũ lưỡi trai nhờ thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người đội không gây cảm giác nóng, bí. Tuy nhiên vải kaki thun lại có độ mềm hơn những loại khác nên  không tôn được dáng mũ và với giá thành cao nên nó ít khi được các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai sử dụng để may mũ.
   -  Vải kaki 100% cũng là loại vải chất lượng tốt nhờ độ thấm hút mồ hôi, chất liệu dày dặn dặn độ bền cao. Những chiếc mũ vải kaki 100% thường được dùng làm quà tặng, dùng cho những khách hàng cao cấp hoặc để sử dụng làm đồng phục lâu dài vì giá thành của vải này cũng tương đối cao.
   -  Vải kaki 65/35 là loại vải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với 65% cotton nên sử dung mềm mại , thấm hút mồ hôi tốt , hơn nữa giá cả vô cùng hợp lý. Bạn có thể đặt may mũ tại các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai để mũ quảng cáo , mũ quà tặng, đồng phục công ty,...
   -  Ngoài ra, vải Sam Sung thường dùng làm nón spack, nón quảng cáo …Vì vải này chiếm nhiều % sợi PE, vải hơi cứng và dày dặn nên may làm tôn dáng mũ khá đẹp mắt.
  -  Cuối cùng là Vải For,có đặc điểm vải mỏng và hơi cứng, thường chỉ dùng 1 vài lần là bỏ được khuyên thích hợp sử dụng trong chương trình sự kiện dùng đội 1 lần, hay dùng làm nón đồng phục học sinh đi du lịch , tham quan là phù hợp nhất.
+  Với các loại vải trên bạn có thể yêu cầu các cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai chọn kiểu vải phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Green TP.HCM

Cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai Green với tên gọi chính thức là công ty Thương mại Sản xuất Green là một trong những cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
  +  Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng phản hồi tích cực về mẫu mã, giá thành lẫn chất lượng.
  +  Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mũ lưỡi trai quảng cáo công rất nhiều khách hàng đã đặt may tại công ty chúng tôi như: may nón du lịch cho công ty Du lịch Bi Travel, may nón lưỡi trai cho sự kiện “10000 bước chân thay đổi cuộc sống”, sản xuất nón tai bèo cho công ty Đạm Cà Mau,...
  +  Với mỗi khách hàng chúng tôi đề có sự tư vấn tận tình và nhiệt thành để khách hàng hoàn toàn yên tâm với mẫu mã sản phẩm khi đặt hàng.
  +  Là một cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai uy tín chúng tôi luôn chú trọng vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đem lại đúng giá trị khách hàng yêu cầu.
  +  Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc sử dụng chất liệu vải tốt. Những chất liệu vải được công ty sử dụng là những loại vải thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da, không ra màu khi giặt, màu mũ không phai luôn luôn như mới.
  +  Nhận thấy rằng khi in nội dung, logo công ty lên mũ chiếc mũ không chỉ đơn thuần là chiếc mũ để đội mà nó còn đại diện cho hình ảnh của công ty kết nối với khách hàng của họ. Do vậy chúng tôi luôn chú trọng đến khâu in, thêu logo, nội dung khách hàng yêu cầu lên mũ sao cho nội dung in, thêu nổi bật, đẹp và gây được ấn tượng mạnh với người nhìn.
  +  Với đội ngũ công nhân viên lành nghề và nhiều kinh nghiệm cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai Green luôn tạo ra những chiếc mũ làm hài lòng người sử dụng. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc người sử dụng có thiện cảm hơn về hình ảnh hay chính công ty của bạn.
  +  Khi đặt may mũ tại cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai của chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng và cam kết đúng thời hạn giao hàng và đúng giá trị sản phẩm. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  +  Ngoài ra, công ty may nón green chuyên sản xuất mũ theo yêu cầu, may nón tai bèo, nón kết, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai, may balo, áo thun đồng phục, sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm..
Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được những ưu đãi và hỗ trợ đặc biêt
cơ sở sản xuất nón lưỡi trai
cơ sở sản xuất nón du lịch
nón du lịch cần thơ

Facebook:  https://www.facebook.com/munongreenhat/