Để bảo vệ bé khỏi những tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông, bạn hãy lựa chọn cho bé những chiếc mũ bảo hiểm an toàn và phù hợp.

Cách lựa chọn mũ bảo hiểm cho bé

- Kích thước: Khi chọn mua mũ bảo hiểm cho bé đi xe máy , tốt nhất bạn nên cho bé đi cùng để lựa chọn mũ có kích cỡ vừa vặn với bé. Tránh tình trạng mua về chật hoặc rộng. - Trọng lượng: Mũ dành cho trẻ dưới 3 tuổi bạn nên chọn loại mũ siêu nhẹ, trọng lượng khoảng 100gr. Đối với những trẻ lớn hơn 3 tuổi thì trọng lượng mũ khoảng 250gr là phù hợp. - Vỏ ngoài và lớp lót: Bạn nên chọn mũ vỏ ngoài là nhựa dẻo, bao bọc bên trong là một lớp xốp cực nhẹ dày khoảng 2,5 cm để bảo vệ đầu bé khi có va đập. \ Chiếc mũ có lớp lót bằng thun co giãn hoặc lưới sẽ giúp bé thoải mái, không bị bó vào đầu và thoáng khí. - Quai mũ: Mũ bảo hiểm cho bé đi xe máy phải có quai đeo phù hợp với khuôn mặt bé. Quai phải được đảm bảo cài khóa cẩn thận, đảm bảo không quá chật hoặc quá rộng so với mặt bé. Độ căng của quai được điều chỉnh phù hợp, phải nằm ngay dưới cằm để mũ không vị văng ra khi va đập. Tuyệt đối không để quai dưới cổ hoặc lơ lửng, không áp sát vào cằm vì khi ngã quai đeo dễ siết vào cổ. - Thương hiệu:bạn nên chọn mua những loại mũ đã được kiểm nghiệm, có tem đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, Hình thức :. Đối với bé trai, bạn có thể chọn mũ bảo hiểm có họa tiết siêu nhân, người nhện, ôtô.. với những màu sắc như xanh, đen, vàng… Đối với bé gái, những chiếc mũ bảo hiểm màu hồng, đỏ, tím với những hình công chúa, mèo kitty sẽ làm bé yêu thích đội mũ bảo hiểm hơn.


xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu
Thương hiệu nào bạn cảm thấy an tâm khi chọn mũ cho bé Việc lựa chọn mũ bảo hiểm của thương hiệu nào cho bé không là chuyện dễ dàng.cùng chúng tôi tham khảo nhé Mũ bảo hiểm trẻ em CORSA cho bé  trong thời gian vừa qua đã chinh phục các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh. mũ bảo hiểm nửa đầu hình thú với 4 mẫu : khủng long, cá mập, gấu và cáo đỏ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết giống thật và cực kì đáng yêu Mũ bảo hiểm trẻ em ANDES – 108S: có thiết kế nhỏ gọn, kèm với kính càng trở nên an toàn hơn với các thiết kế giống như những chiếc mũ thông thường. Nhưng lại có màu sắc sặc sỡ, rực rỡ sắc màu với các hình ảnh họa tiết trên thân mũ : người nhận, nàng chúa tuyết, các nàng tiên, siêu nhân Mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng PROTEC Protec là 1 trong những dòng mũ bảo hiểm trẻ em khá thông dụng và được nhiều người ưa chuộng. Nhất là được rất nhiều các bậc phụ huynh đánh giá cao cả về mẫu mã lần chất lượng sản phẩm, uy tín trên thị trường.