Tại sao nên biết cách đo size nón kết?

cach-do-size-non-ket-chuan-1.jpg
 

Nón kết là một phụ kiện không thể thiếu đối với giới trẻ ngày nay. Ngoài công dụng dùng để che chắn trong các hoạt động ngoài trời. Mũ lưỡi trai còn được xem là phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc mua sắm online không còn quá xa lạ nữa. Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi khi mua hàng qua mạng, có nhiều cửa hàng, mẫu mã đa dạng để so sánh giá cả.
Nhưng nếu không được thử trực tiếp, làm sao ta có thể chọn được chiếc nón vừa vặn, thoải mái nhất? Hôm nay, Nón Green sẽ giúp bạn biết cách đo size nón kết và chọn được một chiếc mũ hoàn hảo.

Xem thêm: Địa chỉ may mũ tai bèo in logo chất lượng uy tín, quận 12

Những lợi ích khi chọn mũ lưỡi trai đúng size

Mũ lưỡi trai cũng giống như quần áo, giày dép phải lựa chọn đúng kích thước thì mới tạo được sự thoải mái cũng như thẩm mỹ cho người sử dụng. 

Trong cuộc sống hàng ngày, việc đội một chiếc nón vừa vặn, ôm khít vòng đầu sẽ tránh được nón bị rơi ra. Hơn nữa, một chiếc mũ thời trang, đúng size sẽ góp phần tạo nên sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Cách đo size nón kết tại nhà

Cách đo size nón kết tại nhà khá đơn giản, nếu có thước dây mềm, bạn cần xác định vòng đầu, tức là vị trí khi đội nón vào. Dùng thước dây quấn quanh một vòng, xem kích thước.

Vòng đầu của một người trưởng thành sẽ giao động từ 52 – 62cm. Nếu không có thước dây mềm, bạn có thể dùng một sợi dây, đo tương tự. Sau đó dùng thước thẳng hoặc vật nào xác định được kích thước đo lại.

Cách xác định vòng đầu để chọn size mũ lưỡi trai

Để xác định vòng đầu chuẩn khi chọn size mũ lưỡi trai, bạn dùng thước dây quấn quanh đầu một vòng, xác định vị trí cao hơn chân mày từ 2 – 3cm là phù hợp.

Lưu ý khi chọn size mũ lưỡi trai với cách đo size nón kết chuẩn

Ngoài việc đo size nón kết chuẩn để chọn được một chiếc mũ vừa vặn, thì chất liệu cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. 

Để đánh giá chất lượng của một chiếc nón, phải xem đường may có chắc chắn. Sản phẩm được may từ chất liệu gì? Có mềm mại thoải mái, nhưng vẫn giữ form tốt. Và cuối cùng, đó có phải là một chiếc nón thời trang, cá tính, hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Vậy, nên chọn nón kết có chất liệu gì? Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, chúng ta có những chất liệu khác nhau, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 
cach-do-size-non-ket-chuan-2.jpg
 

Từ 100% cotton, vải lanh cho tới kate. Những chất liệu được sử dụng đều có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ vệ sinh. 

Tuy nhiên, chất kate thì đứng form hơn, phù hợp với giới trẻ, những người chú trọng hơn về phong cách thời trang. Còn 100% cotton thì mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.  Cho nên tùy theo nhu cầu cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn chất liệu, size mũ lưỡi trai phù hợp nhất với bản thân.

Xem thêm: Xưởng may mũ nón giá rẻ nhất tại TPHCM

Tổng hợp bảng size mũ lưỡi trai cho trẻ em, người lớn

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, vòng đầu cũng sẽ thay đổi, cho nên việc xác định đúng kích thước, để chọn size mũ cho phù hợp là điều hết sức cần thiết.

Dưới đây là bảng tổng hợp size mũ lưỡi trai cho trẻ em:

 
Tuổi Size (cm)
0 – 12 tháng tuổi 44 – 46
1 – 2 tuổi 46 – 48
2 – 4 tuổi 50 – 52
4 – 6 tuổi 52 – 54

Size mũ lưỡi trai dành cho người lớn

Vòng đầu (cm) Size
55 S
57.5 M
60 L

Hy vọng bài viết dưới đây của Nón Green có thể phần nào giúp các bạn biết cách đo size nón kết và chọn được một chiếc mũ hoàn hảo nhất!
---

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GREEN